March Cool Industry

Office: 02-875-3353, 097-264-2826

Turn Pro II  เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้าสำหรับเริ่มต้นธุรกิจสายไอศครีม

แม้จะเป็นมือใหม่เพิ่งทำไอศครีมขายได้ไม่นาน แต่ Turn Pro II เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้าจาก March Cool ก็สามารถทำเนื้อสัมผัสไอศครีมได้ออกมาอย่างดี ตอบโจทย์การผลิตไอศครีมสารพัดชนิด ไม่ว่าจะเป็นเจลาโต, ไอศครีม และ ซอร์เบท์

จุดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยเลยคือ เครื่องปั่นไอศครีม รุ่น Turn Pro II  ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ประกอบการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการระบบให้ความเย็นด้วยคอมเพรสเซอร์น้ำยา R404A พร้อมใบพัดทนต่อการสึกหรอ ที่สามารถปั่นไอศครีมได้ทั่วถึงและฟูขึ้นในเวลาที่รวดเร็ว ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ Turn Pro II   ที่เกินห้ามใจอีกอย่างก็คือ ความพอเหมาะพอดีที่มอบความจุให้จนต้องร้องว้าวววววว เพราะแม้ถังจะเล็ก แต่ผลิตไอศครีมได้สูงสุด 6 กิโลกรัมต่อรอบ ในเวลา 35 นาทีโดยประมาณ

นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบา สามารถล้าง และ เคลื่อนย้ายได้อย่างคล่องตัว ออกแบบสวิตซ์การทำงานแยกออกจากกัน ใช้ไฟบ้านได้ แถมกินไฟน้อย ส่งเสียงเตือนเมื่อถึงเวลา และไอศครีมสามารถไหลออกด้านหน้าได้ทันที

หมายเหตุ :

สารทำความเย็น ‘R404a’  มีอุณหภูมิจุดเดือดเท่ากับ -46.4 ºC ที่ความดันบรรยากาศ  มีความบริสุทธิ์สูงและ มีค่า ODP = 0 มีค่า GWP = 2090 และมีค่า Cooling Capacity = 141 จึงไม่ทำลายโอโซนในชั้นบรรยากาศ

นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นเฉพาะตัวที่คุณสมบัติคือ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีพิษ ไม่ติดไฟ และความที่มีอุณหภูมิในจุดเดือดต่ำมากจึงสามารถทำความเย็นได้ดี นิยมใช้กับตู้แช่แข็ง และใช้ได้ดีกับเครื่องทำไอศกรีม  แต่ที่โดนใจผู้ใช้มากๆ คือ ใช้งานได้นาน ราคาไม่สูงมาก  และใช้กันแพร่หลายในกลุ่มเครื่องปั่นไอศครีมจากประเทศอิตาลี

คุณลูกค้า สามารถโทรฯ เข้ามาสอบถามหรือนัดหมายดูตัวจริงกับ  March Cool ที่โทร. 09-7264-2826 นะคะ