March Cool Industry

Office: 02-875-3353, 097-264-2826

เข้าสู่ธุรกิจขายไอศครีมแบบมั่นๆ แค่ไปงาน THAIFEX – Anuga Asia 2023

หากคุณคือคนหนึ่งที่กำลังวางแผนก้าวเข้าสู่การทำธุรกิจไอศครีมหรือกำลังต้องการพัฒนาธุรกิจไอศครีมสู่ตลาดที่ใหญ่ขึ้น March Cool ขอแนะนำให้ไปงาน THAIFEX – Anuga Asia 2023 ค่ะ เพราะงานนี้รวมทุกสิ่งที่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มต้องการเอาไว้ให้แล้ว

THAIFEX – Anuga Asia คืองานแสดงสินค้าและนวัตกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของเอเชียที่รวบรวมผู้ประกอบการธุรกิจอาหารชั้นนำ ผู้แสดงสินค้า และผู้ซื้อทั้งจากในประเทศและต่างประเทศมาไว้ในงานเดียว หรือพูดง่ายๆ คือ เป็นงานที่นักธุรกิจด้านอาหารรวมตัวมาเจอกัน เพียงแค่คุณมาที่งานนี้ คุณจะได้อะไรติดไม้ติดมือกลับไปเพียบ ไม่ว่าจะเป็น…

อัพเดตเทรนด์ ไม่ใช่แค่เรื่องว่า ปีนี้ปีหน้าขายไอศครีมแบบไหนดี หรือไอศครีมแบบไหนเหมาะกับตลาดบ้านเรา แต่ยังรวมถึงการอัตเดตเทรนด์นวัตกรรมต่างๆ ที่จะกลายมาเป็นหัวใจสำคัญในการประกอบธุรกิจไอศครีมของคุณ ในงานนี้คุณจะได้เห็นเครื่องจักรมากมายที่ได้รับการพัฒนาให้ตรงความต้องการ อุดรอยรั่วและกลายมาเป็นฮีโร่ในการผลิตไอศครีมในแบบที่คาดไม่ถึง

เปิดโลกรับความรู้เพียบ : แน่นอนว่า 1,000+ บูธ คือจำนวนของผู้ประกอบการมากมาย ทั้งรายเล็กรายใหญ่ หลากหลายประเภทธุรกิจที่คุณจะได้เปิดโลกทัศน์ด้านการทำธุรกิจไปพร้อมๆ กับได้ความรู้จากการทำธุรกิจในแต่ละประเภท นั่นจะทำให้คุณได้เปิดโลกทัศน์ และทำให้ได้รู้ว่า ในการทำธุรกิจขายไอศครีม มีรายละเอียดน่าสนใจมากมายที่อาจนำมาต่อยอดให้ยอดขายของคุณมีแต่คำว่า บวก!

ช่องทางขายมาแน่ : ไอเดียจากการพบปะพูดคุยกับผู้ประกอบการในสายเดียวกัน หรือแม้แต่ข้ามสาย และการเดินชมทั้งงาน จะทำให้คุณปิ๊งไอเดียทางการตลาดที่ช่วยจุดประกายพื้นที่ขายไอศครีมและกลุ่มลูกค้าที่คาดไม่ถึงให้กับคุณผ่านเครือข่ายต่างๆ ที่พบเจอได้ในงานนี้

โอกาสในการต่อยอดธุรกิจกับพันธมิตรต่างๆ ไม่ใช่เพียงเครื่องจักร สินค้าหรืออาหารที่คุณจะได้พบ แต่คุณอาจได้จับมือร่วมธุรกิจกับผู้ประกอบการหลากหลายกลุ่มที่เชื่อมโยงกันได้ในธุรกิจไอศครีมได้

ได้สัมผัสของจริง : แค่ไปงานเดียวในรอบหนึ่งปีก็เทียบได้กับการตระเวนหาซัพพลายเออร์หรือเครื่องไม้เครื่องมือ รวมถึงเครื่องจักรต่างๆ ทั้งปี และมากกว่านั้นคือ คุณจะได้ชิมรสชาติอาหารต่างๆ ที่อาจนำมาสู่สูตรเด็ดใหม่ๆ ให้กับธุรกิจไอศครีมของคุณ

THAIFEX – Anuga Asia 2023 จะทำให้คุณได้เข้าใจภาพรวมของธุรกิจ ความเป็นไปของตลาด และเตรียมวางแผนรับมือกับสถานการณ์ของอุตสาหกรรมอาหารในภูมิภาคเอเชียได้อย่างมั่นใจ ซึ่งแน่นอนว่า  งานดีที่รวมสุดยอดผู้ประกอบการหลากหลายแบบนี้ March Cool ไม่พลาด

ในปีนี้เราคุณจะได้พบกับเครื่องปั่นไอศครีมตัวเด็ดคุณภาพล้นๆ , Air Blast Freezer, หม้อต้มควบคุมอุณหภูมิ และ Cooling Bath ที่เราขนไปให้ได้สัมผัสตัวจริง

พบกับเราได้ที่ Challenger 1 เมืองทองธานี บูธ 1QQ49 ตั้งแต่วันที่ 23-27 พ.ค. 66  นะคะ