March Cool Industry

Office: 02-875-3353, 097-264-2826

ต้มเยอะคุมอุณหภูมิได้ ต้องใช้ “หม้อต้มควบคุมอุณหภูมิ” จาก March Cool

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ March Cool ภูมิใจนำเสนอ และถือเป็นที่ต้องการของตลาดมากๆ ได้แก่ ชุด หม้อต้มควบคุมอุณหภูมิ ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพแห่งการควบคุมอุณหภูมิ ช่วยให้รักษาคุณภาพของการต้มให้เป็นไปตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการต้มผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหาร เช่นการทำซอส เตรียมนมก่อนทำไอศครีมหรือโยเกิร์ต หรือแม้แต่การเตรียมส่วนนประกอบของการทำเทียนหอม สบู่ รวมถึงการฆ่าเชื้อบรรจุภัณฑ์ก่อนเก็บรักษา 

นอกจากวัสดุคุณภาพในการนำมาประกอบแล้ว ความพิเศษของการซื้อจาก March Cool คือ คุณลูกค้าสามารถปรึกษาและแจ้งลักษณะการใช้งานที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์กับเจ้าหน้าที่ก่อนตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งมอเตอร์พร้อมใบปั่นภายในหม้อต้ม, สามารถปรับขนาดจาก ½” เป็นขนาดอื่นๆ หรือติดตั้งเพิ่มเติมฮีตเตอร์ขนาด 4,000 วัตต์ แบบม้วนพันรอบหม้อ เพื่อเพิ่มความเร็วในการทำความร้อนได้ (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนิดหน่อย)

ทั้งนี้ หม้อต้มควบคุมอุณหภูมิ แบรนด์ March Cool  เหมาะสำหรับงานต้มปริมาณมากๆ ที่ต้องการควบคุมอุณหภูมิของการต้มให้อยู่ได้นานและคงที่ ใช้งานง่ายด้วยการควบคุมการทำงานทั้งแบบหมุนหรือแบบดิจิตอล ซึ่งเมื่อประมวลความต้องการของตลาดและรูปแบบการใช้งานแล้ว March Cool จึงทำการผลิตให้เลือกเบื้องต้น 3 รุ่น ดังนี้

หม้อต้มควบคุมอุณหภูมิ ควบคุมความร้อนด้วยระบบดิจิตอล

หม้อต้มควบคุมอุณหภูมิแบบ 1 ชั้น ควบคุมความร้อนด้วยการหมุนปรับ มาเป็นการควบคุมความร้อนด้วยระบบดิจิตอลด้วยจอแสดงผล LCD พร้อมหลอดไฟแสดงสถานะการทำงาน และมีวาล์วสเตนเลสจ่ายผลิตภัณฑ์ด้านหน้า สามารถปรับอุณหภูมิน้ำได้ตั้งแต่ 40 ถึง 90 องศาเซลเซียสนอก หรือฮีตเตอร์ ขนาด 6,000 วัตต์ ออกแบบติดตั้งอยู่ภายในหม้อ ได้ถึง 100 องศาเซลเซียส และยังใช้ได้กับน้ำมันภายใต้อุณหภูมิได้ที่  180 องศาเซลเซียส โดยใช้ไฟฟ้า 220/50/1

หมายเหตุ : ผู้ใช้งานต้องเตรียม เบรกเกอร์ไฟ 220V กระแสไฟ 30แอมป์ (ขั้นต่ำ)

หม้อต้มควบคุมอุณหภูมิ ควบคุมความร้อนด้วยระบบดิจิตอล แบบ 2 ชั้น  (หม้อตุ๋น)

ขยับขึ้นมาอีกขั้นกับหม้อต้มควบคุมอุณหภูมิด้วยระบบดิจิตอล แบบหม้อต้ม 2 ชั้น ที่ให้ความร้อนโดยการใช้น้ำร้อนเป็นตัวกลางถ่ายเทความร้อนไปสู่หม้อชั้นใน (หม้อชั้นนอกขนาด 50 ลิตรและหม้อชั้นในขนาด 36 ลิตร)

พิเศษที่ฝาปิดมาพร้อมมอเตอร์ปั่นภายในที่สามารถยกฝาออกมาได้พร้อมกัน มีช่องเติมน้ำต้มร้อนด้านหลัง พร้อมวาล์วสเตนเลสจ่ายผลิตภัณฑ์ด้านหน้า เกจวัดแสดงผลอุณหภูมิของผลิตภัณฑ์ภายในหม้อชั้นใน โดยมีฮีตเตอร์ขนาด 6,000 วัตต์ จุ่มอยู่ในน้ำในส่วนของหม้อชั้นนอก ปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่  40 ถึง 90 องศาเซลเซียส สำหรับน้ำ

หมายเหตุ : ผู้ใช้งานต้องเตรียม เบรกเกอร์ไฟ 220V กระแสไฟ 30แอมป์ (ขั้นต่ำ)

หม้อต้มควบคุมอุณหภูมิ ควบคุมความร้อนด้วยการหมุนปรับ

เป็นหม้อต้มแบบ 1 ชั้น เหมาะกับการต้มตัวอย่าง หรือ น้ำ ในปริมาณไม่เกิน 40 ลิตร ทำจากแสตนเลสพร้อมฝาปิด ติดตั้งฮีตเตอร์ทำความร้อนอยู่ที่ระหว่างฮีตเตอร์ ขนาด 1,500 -2,500 วัตต์ ซึ่งออกแบบมาเป็นแผ่นติดก้นหม้อด้านนอก หรือฮีตเตอร์ ขนาด 6,000 วัตต์ ออกแบบติดตั้งอยู่ภายในหม้อ (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม) ปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่  40 ถึง 90 ด้วยระบบหน้าจอ ดิจิตอล  ซึ่งการออกแบบให้ฮีตเตอร์อยู่ด้านนอกมีข้อดีคือ ทำให้ภายในหม้อสะอาดและไม่มีก้านมารบกวนพื้นที่ทำงานด้านใน 

หม้อต้มควบคุมอุณหภูมิแบบหมุนปรับ ควบคุมความร้อนด้วยการหมุนปุ่มปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่  40 ถึง 90 องศาเซลเซียส สำหรับน้ำ พร้อมหลอดไฟแสดงสถานะการทำงาน โดยใช้ไฟฟ้า 220/50/1

หมายเหตุ : ผู้ใช้งานต้องเตรียม เบรกเกอร์ไฟ 220V กระแสไฟ 30แอมป์ (ขั้นต่ำ)