March Cool Industry

Office: 02-875-3353, 097-264-2826

5 แบบน้ำตาลตกแต่งขนมเพิ่มสีสันให้ไอศครีมสวย

นอกจากไอศครีมที่ทำออกมาจกต้องอร่อยและสวยงามน่ากินแล้ว เรื่องของการใช้ตัวเสริมอย่างการเพิ่มท้อปปิ้งลงไปตอนเสิร์ฟก็เป็นเรื่องที่ผู้ประกอบการไม่ควรมองข้ามนะคะ ซึ่งสิ่งที่ง่ายที่สุด และเรียกได้ว่าเข้ากันที่สุดก็คือ การนำน้ำตาลตกแต่งหรือที่เรียกว่า Sprinkles ที่ใช้ในการทำเบเกอรี่ทั้งหลายมาใช้เป็นท้อปปิ้งให้กับไอศครีมของคุณ ไม่ว่าจะเป็น…

‘JIMMIES’ น้ำตาลตกแต่งรูปทรงกระบอก

เรียกได้ว่าเป็นตัวฮิตเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะโดนัทและไอศกรีม มีทั้งแบบสีเดียวที่ทำจากช็อกโกแลต และหลากหลายสีที่บางคนเรียกวง่า เรนโบว์ เป็นน้ำตาลตกแต่งที่ขึ้นชื่อว่ากินและกลืนได้ง่าย จะซื้อแบบแยกสีผสมเองก่อนโรยหรือซื้อแบบรวมสีมาแล้วก็สะดวกดี

‘NONPAREILS’ ลูกเล็กกลมๆ น่ารักไม่แพ้ใคร

ความนิยมรองลงมาคือการโรยน้ำตาลตกแต่งลูกกลมๆ เล็กๆ ที่มีส่วนประกอบหลักเป็นแป้งและน้ำตาล นิยมใช้กับเค้กเป็นก้อนใหญ่ๆ ไปถึงเค้กป๊อปที่รูปทรงกลมๆ ไม่ต่างกัน ด้วยความกลมและสีน่านักๆ จึงส่งให้น้ำตาลตกแต่ง ‘NONPAREILS’ เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน

‘DRAGEES’ ความหรูหราที่มาพร้อมความหวาน

ถ้า ‘NONPAREILS’ ทรงกลมสีน่ารักยังไม่เพียงพอ ลองเพิ่มความหรูหราให้กับไอศครีมของคุณด้วย ‘DRAGEES’ หรือที่เรียกว่า ‘SUGAR PEARLS’ น้ำตาลตกแต่งที่มีขนาดไม่ต่างจาก NONPAREILS แต่หรูหราด้วยเปลือกเคลือบด้วยนอกสีวาวๆ อย่างสีเงินและสีทอง หรือแม้แต่สีขาวนวลๆ แบบไข่มุกที่มีผิวมันวาว แถมบางตัวยังมีการเคลือบแบบเมทัลลิก ทำให้ดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้น ที่สำคัญแม้จะดูเหมือนเป็นโลหะที่ไม่น่าจะกินได้ แต่บอกเลยว่า DRAGEES ทุกเม็ดแน่นอน

‘QUIN’ รูปทรงที่มาพร้อมจินตนาการ

ความหลากหลายของรูปทรง QUIN ยิ่งทำให้การกินไอศครีมอร่อยและสนุกยิ่งขึ้น  เพราะมีทั้งรูปดาว หัวใจ ดอกไม้ ก้อนเมฆ ฯลฯ เหมาะกับการใช้โรยไอศครีมช่วงเทศกาลต่างๆ แถม QUIN ใช้งานง่ายและเข้ากันสุดๆ กับไอศครีมสีขาวอย่างไอศครีมวานิลลาสุดฮิตหรือแม่แต่ไอศครีมมะพร้าวของบ้านเรา เพียงแค่โรยลงไป ไอศครีมสีพื้นๆ ก็มีสีสันขึ้นมาทันที

‘GLITTERY SUGAR’ น้ำตาลมาแรงเพิ่มความวิบวับ

น้ำตาลตกแต่งตัวฮิตที่กำลังมาในกลุ่มของคนทำเบเกอรี่คือเหล่าน้ำตาลที่มีลักษณะเป็นกลิตเตอร์ที่ทำจากน้ำตาลไอซิ่ง ที่เริ่มแรกเกิดจากการหาอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ มาตกแต่งขนมอบต่างๆ จนสุดท้ายก็ได้ GLITTERY SUGAR ออกมาหลากหลายที่ให้ทั้งรูปทรง สีสัน ความแวววาวและความอร่อย จนเหล่าคนรักไอศครีมหยิบขึ้นมาแต่งเติมให้ไอศครีมดูมีอะไรมากขึ้น

5 น้ำตาลตกแต่งขนมเมื่อมาอยู่บนไอศครีมแล้ว นอกจากจะเพิ่มสีสันและความสวยงาม หากเลือกได้เหมาะกับรสชาติไอศครีมของคุณ เชื่อเถอะค่ะว่า ไอศครีมของคุณจะมีจุดเด่นที่กลายเป็นจุดขายที่เพิ่มยอดขายได้ไม่ยาก