March Cool Industry

Office: 02-875-3353, 097-264-2826

“Pro One” เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้าสัญชาติไทยที่ส่งธุรกิจคุณไปไกลถึงเมืองนอก

ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องอัพเกรดธุรกิจทำไอศครีมของคุณให้ยิ่งใหญ่โด่งดังไปทั่วโลก และ  “Pro One”  เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้ารุ่นใหญ่ที่ผลิตโดย March Cool ก็พร้อมเป็นกำลังสำคัญ!

เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้า  “Pro One”  เอาอยู่ทั้งประสิทธิภาพการผลิตไอศครีมชั้นยอด ที่ให้เนื้อสัมผัสไอศครีมเนียนๆ ภายใต้การลงทุนไม่มาก แต่คุ้มค่าสุดๆ ทั้งยังสามารถผลิตไอศครีมได้เร็ว ตอบสนองความต้องการของผู้ขายไม่ว่าจะเป็นเจลาโต, ไอศครีม และ ซอร์เบท์

ตัวเครื่องของ Pro One ผลิตจากสแตนเลส 304  ปั่นเนื้อไอศครีมผลิตด้วยระบบให้ความเย็นด้วยคอมเพรสเซอร์ ใบพัดแข็งแรงทำจากวัสดุเกรดเอได้มาตรฐาน กำลังมอเตอร์ 90 รอบต่อนาที สามารถผลิตไอศครีมได้เต็มที่ 18 กิโลกรัมต่อถัง ปั่นได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด ลดปัญหาการผลิตสินค้าในปริมาณมากต่อรอบ และยังสามารถทำไอศครีมได้หลากหลายทั้งเจลาโต, ไอศครีม และ ซอร์เบท์

ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก แม้มีพื้นที่น้อยก็ไม่มีปัญหา เป็นเครื่องที่ใช้ไฟบ้านได้แบบหายห่วง เพียงกดสวิตช์เครื่องก็ทำงาน เมื่อปั่นไอศครีมเสร็จเครื่องก็ส่งเสียงเตือน ก็จะได้เนื้อไอศครีมเนียนๆ ไหลออกด้านหน้าได้แพ็กใส่กล่องส่งให้ผู้สั่งผลิตในพริบตา

จะขายส่งขายปลีก ส่งเข้าคาเฟ่หรือเข้าห้าง บอกเลยว่า Pro One เอาอยู่ ด้วยประสิทธิภาพการผลิตชั้นยอด เครื่องเดียวตอบโจทย์ ทั้งเนื้อสัมผัสไอศครีม และ ต้นทุน

หมายเหตุ :

สแตนเลส 304  จัดเป็นสแตนเลสมาตรฐาน Food Grade เนื่องจากเมื่อโครเมี่ยมทำปฏิกิริยากับออกซิเจน ในอากาศจะสร้างฟิล์มบางๆ เคลือบบริเวณผิวของสแตนเลส ทำให้สแตนเลส 304 มีความทนทาน มีความเหนียวสูง ต้านการการกัดกร่อนสูง ทนความร้อนได้สูง ขึ้นรูปได้ดี เชื่อมได้ดี ไม่เป็นสนิม ไม่ดูดซึมสาร กลิ่น และรสชาติ  ทั้งยังสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน และหากพื้นผิวถูกทำลายก็สามารถสร้างขึ้นใหม่ได้ จึงทำให้มั่นใจได้ว่า การนำไปใช้กับอาหารนั้น ปลอดภัย ถูกสุขลักษณะอนามัย ทั้งยังมีคุณสมบัติที่แบคทีเรียไม่สามารถเกาะติดหรืออาศัยอยู่ได้โดยง่าย และยังทำความสะอาดง่าย จึงเป็นวัสดุที่สามารถใช้กับอาหารได้ ทั้งยังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ โดยสแตนเลส 304 สามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้ 100% จึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ผู้ที่สนใจสามารถโทรฯ เข้ามาสอบถามหรือนัดหมายดูตัวจริงกับ  March Cool ที่โทร. 09-7264-2826 นะคะ