March Cool Industry

Office: 02-875-3353, 097-264-2826

เอาใจสาย OEM ด้วยเครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้า PRO ONE ที่ปั่นได้จุใจ

ยุคก่อนหน้านี้ จะขายของอะไร เน้นว่าต้องอร่อยและมาพร้อมคุณภาพ แต่ยุคนี้ไม่พอค่ะ ต้องมาไวมาเร็วแบบว่าทันใจทั้งคนซื้อคนขาย จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้การผลิตสินค้าในรูปแบบ OEM หรือที่ย่อมาจาก Original Equipment Manufacturer เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่เว้นแม้แต่การรับทำ OEM ไอศครีม เพื่อส่งไปยังร้านอาหาร คาเฟ่ต่างๆ ซึ่งข้อดีของการเลือกไอศครีมจากผู้ผลิตสินค้าแบบ OEM คือ

  1. ช่วยลดต้นทุนการผลิตให้กับผู้ขาย
  2. ทุนไม่มากก็ทำได้ เพราะไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงในการดูแลเครื่องจักรไปถึงกระบวนการผลิต
  3. มีผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแลการผลิตและให้คำปรึกษา ทั้งเรื่องรสชาติที่หลากหลาย ความนิยมในท้องตลาด และดีไม่ดียังช่วยแนะนำคู่ค้าให้ได้ด้วย
  4. ไม่ต้องปวดหัวในแรงงานฝ่ายผลิตที่ไม่รู้จะอยู่หรือไปในจังหวะไหนของชีวิต

สำหรับในเรื่องคุณภาพของไอศครีมที่ผลิตแบบ OEM จำหน่ายนั้นก็หายห่วง เพราะการทำ OEM ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไร มีการพัฒนาสูตรเฉพาะเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าของผู้ขายตามโจทย์มากขึ้น และไม่เพียงแค่รสชาติเท่านั้น แต่ผู้ผลิตสินค้ากลุ่ม OEM ยังคัดสรรไปถึงเครื่องจักรที่เหมาะสม และส่งเสริให้การผลิตไอศครีม OEM ตอบโจทย์ความต้องการอย่างรอบด้าน

Pro One เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้ารุ่นใหญ่ที่ผลิตโดย March Cool เอาอยู่ทั้งประสิทธิภาพการผลิตไอศครีมชั้นยอด ที่ให้เนื้อสัมผัสไอศครีมเนียนๆ ภายใต้การลงทุนไม่มาก แต่คุ้มค่าสุดๆ ทั้งยังสามารถผลิตไอศครีมได้เร็ว ตอบสนองความต้องการของผู้ขายอีกด้วย

จุดเด่นของ Pro One  คือการปั่นเนื้อไอศครีมผลิตด้วยระบบให้ความเย็นด้วยคอมเพรสเซอร์ ใบพัดแข็งแรงทำจากวัสดุเกรดเอได้มาตรฐาน กำลังมอเตอร์ 90 รอบต่อนาที สามารถผลิตไอศครีมได้เต็มที่ 20 กิโลกรัมต่อถัง ปั่นได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด ลดปัญหาการผลิตสินค้าในปริมาณมากต่อรอบ และยังสามารถทำไอศครีมได้หลากหลายทั้งเจลาโต, ไอศครีม และ ซอร์เบท์

นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก แม้มีพื้นที่น้อยก็ไม่มีปัญหา เป็นเครื่องที่ใช้ไฟบ้านได้แบบหายห่วง เพียงกดสวิตช์เครื่องก็ทำงาน เมื่อปั่นไอศครีมเสร็จเครื่องก็ส่งเสียงเตือน ก็จะได้เนื้อไอศครีมเนียนๆ ไหลออกด้านหน้าได้แพ็กใส่กล่องส่งให้ผู้สั่งผลิตในพริบตา

ใครที่คิดจะเข้าสู่ธุรกิจผู้ผลิตไอศครีมแนว OEM ละก็ ไม่อยากให้มองข้ามจริงๆ สำหรับ เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้า PRO ONE ที่ March Cool แนะนำในวันนี้ เพราการีนตีว่า ปั่นได้จุใจ ตอบโจทย์ผู้ขายแน่นอน