March Cool Industry

Office: 02-875-3353, 097-264-2826

March Cool บริการทั่วถึง! อยู่ที่ไหนก็เป็นเจ้าของ เครื่องปั่นไอศครีม ได้

March Cool บริการทั่วถึง! อยู่ที่ไหนก็เป็นเจ้าของ เครื่องปั่นไอศครีม ได้

ลูกค้าของ March Cool มีเพียบ! ทั้งเหนือ ใต้ ออก ตก จะเปิดร้านเล็กๆ หรือรับออเดอร์ส่งต่อแบบจุกๆ ก็ใช้ เครื่องปั่นไอศรีม ไฟฟ้าจาก March Cool กันทั้งนั้น เพราะไม่ว่าคุณต้องการ เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้า รุ่น Pro one หรือ รุ่น Turn Pro II แค่ออเดอร์มา เราพร้อมจัดส่ง

สำหรับคุณลูกค้าท่านใดที่ยังลังเล เตรียมความพร้อมเพิ่มความมั่นใจกันได้ ตามขั้นตอนต่อไปนี้

ขั้นตอนที่ 1 หาข้อมูลสเปคเครื่องที่ต้องการ

เริ่มต้นจากการศึกษาและหาข้อมูลเกี่ยวกับ เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้า แต่ละรุ่นก่อนว่าไอศครีมของคุณเหมาะกับเครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้ารุ่นไหน โดยดูกำลังผลิต รวมถึงงบประมาณที่ตั้งไว้ พร้อมกันนี้อาจดูเรื่องของการบริการก่อนและหลังการขายของบริษัทจากรีวิว เว็บไซต์ และหน้าเพจต่างๆ ประกอบเพื่อความมั่นใจ

ขั้นตอนที่ 2 เข้าเว็บไซต์ marchcool.com

ส่องรุ่นที่ชอบในเว็บไซต์ของ March Cool ได้เลย โดย เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้า รุ่น Pro one ของ March Cool เหมาะสำหรับการทำเจลาโต, ไอศครีม Hard Served และ ซอร์เบท์ ทั้งนี้ Pro One ออกแบบมาเพื่อผู้ประกอบการในการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง เป็นเครื่องปั่นไอศครีมที่ผลิตด้วยระบบให้ความเย็นด้วยคอมเพรสเซอร์พร้อมใบพัดคงสามารถปั่นไอศครีมได้ทั่วถึงและฟูขึ้นในเวลาที่รวดเร็ว

 สำหรับ เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้า รุ่น Turn Pro II นั่น ยังมีความสามารถในการผลิตเจลาโต, ไอศครีม Hard Served และ ซอร์เบท์ แต่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจ หรืออาจต้องการเปิดจำหน่ายเป็นธุรกิจขนาดย่อม เพราะ Turn Pro II นั้น จิ๋วแต่แจ๋ว ความจุถังไม่เล็กจนเกินไป แต่สามารถทำเนื้อสัมผัสไอศครีมได้ออกมาอย่างดี ออกแบบมาเพื่อผู้ประกอบการในการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องใกล้เคียงกับเครื่องรุ่นใหญ่ เครื่องปั่นผลิตด้วยระบบให้ความเย็นด้วยคอมเพรสเซอร์น้ำยา 404A พร้อมใบพัดทนต่อการสึกหรอที่สามารถปั่นไอศครีมได้ทั่วถึงและฟูขึ้นในเวลาที่รวดเร็วไม่แพ้กัน

ขั้นตอนที่ 3 โทรหาเราได้ตลอดเวลา หรือ line @

หากเกิดข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับประสิทธิภาพ การใช้งาน การขนส่ง สามารถโทรฯ เข้ามาพูดคุยสอบถามกับ March Cool ได้โดยตรงที่ โทร.  097-264-2826 หากอยู่ในกรุงเทพฯ จะเข้ามาดูตัวจริงให้เห็นกับตา หรือหากอยู่ในพื้นที่ห่างไกล ก็สามารถดูรีวิว หรือ ขอดูรูปภาพมุมต่างๆ ได้ก่อนตัดสินใจ

ขั้นตอนที่ 4 ออเดอร์และรอรับสินค้า

เมื่อมั่นใจในตัวเครื่องแล้วละก็ออเดอร์ได้เลย คุณลูกค้าสามารถชำระเงินในลักษณะของการโอนที่ 50% เพื่อสั่งผลิต และชำระส่วนที่เหลืออีก 50% หลังจากได้รับเครื่องแล้ว ในกรณีที่เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้ามีอยู่แล้วในสต๊อก สามารถชำระเต็มจำนวนในวันที่รับเครื่องได้เลย นอกจากนี้ March Cool ยังมีบริการจ่ายผ่านบัตรเครดิตด้วยนะคะ

ทั้งนี้ เมื่อทำการออเดอร์เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้ารุ่นที่ต้องการ และรอรับสินค้าได้ที่บ้านหรือที่ร้านของคุณได้เลย โดยเรามีการส่งด้วยกัน 2 แบบ คือ ส่งโดยรถจากทางบริษัท และขนส่งเอกชน ดังนั้นไม่ว่าคุณลูกค้าจะอยู่ในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัดก็สามารถเลิอกบริการขนส่งได้ตามสะดวกได้เลย โดยสามารถสอบถามค่าขนส่งได้จากเจ้าหน้าที่ของทางร้านได้เลยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ ไม่ยากเลยใช่ไหมค่ะ ที่จะเป็นเจ้าของ เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้า จาก March Cool แค่ 4 ขั้นตอนเท่านั้น คุณก็สร้างธุรกิจไอศครีมจากเครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้าสัญชาติไทยได้แล้วค่ะ