March Cool Industry

Office: 02-875-3353, 097-264-2826

“MAJU Happy Goat” ไอศครีมนมแพะเนื้อเนียนเพื่อชุมชนก้าวไกลธุรกิจไทยก้าวหน้า

แบรนด์ MAJU Happy Goat คือหนึ่งในผู้ประกอบการตัวจริงเสียงจริงที่เปิดโอกาสให้ March Cool ได้มีส่วนร่วมในการทำให้ชุมชนก้าวไกล ธุรกิจไทยก้าวหน้า เพราะได้เปิดโอกาสให้เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้ารุ่น Pro One ของเรา ได้เป็นส่วนสำคัญในการผลิตไอศครีมนมแพะเนื้อเนียนๆ

“MAJU Happy Goat” ภายใต้การดูแลของบริษัท ส้มจี๊ด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ที่ได้จัดโครงการส่งเสริมอุตสาหกรรมนมแพะในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง ด้วยการให้คำปรึกษาธุรกิจท้องถิ่นด้วยโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ ทั้งยังเป็นผู้เชื่อมโยงผู้เชี่ยวชาญ เพื่อความร่วมมือในการพัฒนาเศรษฐกิจ ท้องถิ่นเช่นนักธุรกิจ นักวิจัย นักวิชาการฯ ช่วยส่งเสริมการใช้นวัตกรรมในการพัฒนาธุรกิจและสร้างเครือข่ายธุรกิจและมวลชนเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจแบบมีส่วนร่วม

ส้มจี๊ด เอ็นเตอร์ไพรส์ จึงได้จับมือกับเกษตรกรสร้างนมแพะมาจูให้เป็นนมแพะคุณภาพ ตั้งแต่วิธีการเลี้ยงแพะมีความสุข มีน้ำนมที่ดี มีการรีดนมอย่างถูกสุขลักษณะ ทำให้นมมีกลิ่นรสที่หอม ไม่มีกลิ่นสาบ ทำการแปรรูปที่ใส่ใจในความสะอาด ถูกสุขลักษณะ เป็นผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจากหน่วยงาน อย.และฮาลาล เพื่อให้น้ำนมมีทั้งความอร่อยและปลอดภัยสำหรับทุกคน

แต่ภายหลังเกษตรกรในพื้น จ.ยะลา ประสบปัญหาราคานมแพะตกต่ำ น้ำนมแพะมีปริมาณมาก แต่ไม่มีตลาดกลางรองรับ จึงได้เริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์นมแพะให้กลายมาเป็นไอศครีมนมแพะที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ เนื้อไอศกรีมเข้มข้นอุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุสำคัญ ผลิตด้วยกรรมวิธีที่ได้มาตรฐาน โดยเลือกใช้เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้ารุ่น Pro One จาก March Cool  ซึ่งเป็นเครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้ารุ่นใหญ่ที่รองรับการผลิตไอศครีมได้เต็มที่ 20 กิโลกรัมต่อถัง ปั่นได้อย่างต่อเนื่อง ลดปัญหาการผลิตสินค้าในปริมาณมากต่อรอบ ทั้งยังใช้งานง่ายเพราะออกแบบสวิตซ์การทำงานแยกออกจากกัน จึงสะดวกในการวางแผนการทำงาน เพราะเครื่องจะส่งเสียงเตือนเมื่อปั่นเสร็จ ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา สามารถล้างและเคลื่อนย้ายได้อย่างคล่องตัว ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่มีพื้นที่ทำงานจำกัด แถมยังใช้กับไฟบ้านได้แบบหายห่วง

ที่สำคัญ แม้จะเป็นไอศครีมนมแพะ แต่เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้ารุ่น Pro One ก็ยังสามารถผลิตไอศครีมที่เนื้อสัมผัสเนียนๆ เบาฟู ไร้กลิ่นสาปแพะ มาพร้อมความหอม อร่อย หวานมันและอร่อยกับรสชาติพรีเมี่ยมจากวัตถุดิบเสริมอื่นๆในพื้นที่ได้เช่น ผลไม้ตามฤดุกาล ทุเรียนหมอนทองแต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ไอศกรีมนมแพะ

สนใจซื้อไอศครีมนมแพะมาทานหรือส่งขายต่อ สามารถสอบถามได้ที่ โทร. 06-1374- 6191 หรือ FB : MAJU Happy Goat นมแพะคุณภาพ และ ไลน์  @majuhappygoat

แต่สำหรับผู้ที่อยากรู้จักเครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้า Pro One จาก March Cool โทรฯ หาเราได้ที่ โทร. 097-264-2826 ค่ะ