March Cool Industry

Office: 02-875-3353, 097-264-2826

ติดตั้งง่าย ใช้งานคุ้ม ต้อง เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้า จาก March Cool

เลิกกังวลไปได้เลยถ้าคิดว่าสั่งซื้อ เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้า จาก March Cool ไปแล้ว ต้องเรียกช่างมืออาชีพมาช่วยติดตั้ง  เพราะ March Cool คิดมาแล้วว่านอกจากเครื่องจะต้องเปี่ยมประสิทธิภาพ ยังต้องอำนวยความสะดวกกับคุณลูกค้าตั้งแต่วันแรกที่ไปถึง และถ้าคุณลูกค้าคิดว่าเครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้าจะติดตั้งยาก แค่ทำตามนี้ก็ติดตั้งเครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้าได้สบายๆ

 ตระเตรียมพื้นที่

หลังจากที่เซย์เยสออเดอร์ เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้า จาก March Cool แล้ว ระหว่างที่รอเครื่องไปถึง ให้คุณลูกค้าเตรียมพื้นที่ที่จะจัดวางเครื่องทำไอศครีมไว้ โดยเตรียมพื้นที่วางเครื่องเริ่มต้นจากขนาดเครื่องที่สั่ง และบวกเพิ่มพื้นที่รอบๆ ออกไปอีก น้อย 50-80 เซนติเมตรจากผนัง

เช็คเรื่องปลั๊กไฟและระบบไฟฟ้า

ติดตั้งปลั๊กไฟ โดยใช้ระบบไฟ 1 เฟส ขนาด ไฟ 220V มารอไว้ พร้อมเตรียมเบรคเกอร์ให้พร้อม โดยเครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้ารุ่น Turn Pro II ใช้การติดตั้งเบรกเกอร์ 15 amp และรุ่น  Pro One ใช้เบรกเกอร์ 30 amp  ทั้งนี้อย่าลืมต่อสายดินเข้ากับสายดินที่อยู่หน้างาน เพื่อป้องกันไฟรั่ว

แกะกล่องและตรวจเช็คอุปกรณ์ที่มีมาให้ทั้งหมด

เมื่อเครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้าเดินทางไปถึง หากเป็นการขนส่งสาธารณะ อย่าลืมสำรวจสภาพบรรจุภัณฑ์ด้านนอกก่อนแกะกล่อง จากนั้นเช็คตัวเครื่องภายนอกหลีงเปิดบรรจุภัณฑ์ พร้อมตรวจเช็คอุปกรณ์ที่มีมาให้ทั้งหมด หากพบว่ามีสิ่งใดชำรุดหรือไม่ครบถ้วนให้แจ้งกลับมาทาง March Cool ได้ทันที

จัดวางในตำแหน่งที่เตรียมไว้

นำเครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้าจัดวางในตำแหน่งที่เตรียมไว้ และลองเสียบปลั๊ก ติดตั้งเบรคเกอร์ให้เรียบร้อยและ เดินเครื่องตามที่ได้รับคำแนะนำจาก March Cool ไปก่อนหน้านี้


เพียงเท่านี้ ก็สามารถเริ่มใช้งานเครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้าสร้างอาชีพได้เลย