March Cool Industry

Office: 02-875-3353, 097-264-2826

มั่นใจก่อนซื้อกับมาตรฐานการ ดูแลหลังการขาย จาก March Cool

มาตรฐานการดูแลหลังการขายเป็นอย่างไร คือหนึ่งในคำถามยอดฮิตที่คุณลูกค้าอยากรู้จากการซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ จาก March Cool โดยเฉพาะคำถามที่ว่า เมื่อซื้อไปแล้ว ทางบริษัทมีเรื่องของการดูแลหลังการขายอะไรบ้าง วันนี้ March Cool มาสรุปให้ในบทความนี้ค่ะ

ผลิตภัณฑ์ของ March Cool มีการปรับประกันหรือไม่?

“มี” เป็นการประกันในการใช้งานตามปกติที่แนะนำในคู่มือ โดยระยะเวลารับประกันคือ 1 ปี ทุกชิ้นส่วน นับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้า โดยเป็นการประกันจากทาง บริษัท มาร์ช คูล อินดัสทรี จำกัด เนื่องจากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายใต้แบรนด์ March Cool เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นโดยบริษัทเองทุกกระบวนการ หากมีปัญหาเกิดขึ้นตามเงื่อนไขที่กำหนด คุณลูกค้าหายห่วงได้ เพราะเรามีช่างผู้ชำนาญการเป็นผู้ช่วยดูแลให้กับคุณได้อย่างมืออาชีพ

ส่วนไหนที่เสียแล้วมีค่าใช้จ่ายบ้าง?

หากเป็นการใช้งานตามปกติที่แนะนำในคู่มือซึ่งแนบไปให้กับผลิตภัณฑ์ของ March Cool จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แต่หากมีการดัดแปลงเกิดขึ้น  เช่น อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ถูกเซตค่ามาจากโรงงานแล้ว แต่ถูกปรับค่าและเครื่องอาจรับกระแสไฟไม่พอดีในภายหลัง ทำให้ส่งผลเสียหรือกระทบการทำงานของเครื่อง เป็นต้น บริษัท มาร์ช คูล อินดัสทรี จำกัด จะไม่คุ้มครอง และคุณลูกค้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม

ทั้งนี้ บริษัท มาร์ช คูล อินดัสทรี จำกัด บริการอะไหล่ทุกชิ้นสำหรับเครื่องที่ทางบริษัทเป็นผู้ผลิต หากมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนอะไหล่รุ่นที่ไม่มีวางขายแล้ว ทางบริษัทมีบริการหาตัวทดแทนมาเปลี่ยนให้

หากมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น จะเป็นค่าใช้งานโดยประมาณการที่เท่าไหร่?

โดยปกติแล้ว หากคุณลูกค้าส่งเครื่องมาให้เช็คระบบหรือบำรุงรักษา จะมีค่าใช้จ่ายตั้งแต่หลักพันขึ้นไปจนถึงหลักหมื่น ขึ้นอยู่กับความเสียหายหรือชำรุดที่เกิดขึ้น

การขนส่งเพื่อซ่อมแซมเป็นอย่างไร?

บริษัท มาร์ช คูล อินดัสทรี จำกัด มีบริการรับและส่งในเขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยมีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง  หากเป็นต่างจังหวัด สามารรถใช้ขนส่งเอกชนส่งเครื่องมาให้กับทางบริษัทได้ หรือจะขนเครื่องขึ้นรถมอบเองได้เช่นกัน และจะใช้เวลา 1-3 วันในการซ่อม