March Cool Industry

Office: 02-875-3353, 097-264-2826

ไอศครีมรสโปรดบอกบุคลิก

เคยได้ยินไหมค่ะที่ว่า อาหารหรือขนมที่เลือกกินสามารถบ่งบอกบุคลิกหรือแม้แต่รสนิยมของคนกินได้  ซึ่งการกินไอศครีมก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถบอกได้เช่นกัน นั่นเพราะไอศครีมมีหลากหลายรสชาติให้เลือก จึงเป็นส่วนหนึ่งในการสะท้อนตัวตนของคุณได้ ครั้งนี้ March Cool จึงนำเรื่องเบาๆ มาให้อ่านค่ะ

“วานิลลา”

ว่ากันว่า คนที่เลิฟไอศครีมสีขาวนวลๆ ที่มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างรสวานิลลา คือคนที่มองโลกในดี มีความอ่อนโยนในตัวเอง ซึ่งบางครั้งทำให้คนภายนอกมองว่า เป็นคนอ่อนแอ ต้องการการปกป้องดูแล และกลายเป็นจุดที่ทำให้คนเอาเปรียบได้ แต่จริงๆ แล้วคุณเองก็มีความเป็นผู้นำสูง กล้าได้กล้าเสีย แถมยังเป็นคนมีสีสันในชีวิต เป็นคนที่แสดงออกทางความรู้สึกอย่างเปิดเผย

“ช็อคโกแลต”

ความเข้มที่มาพร้อมความหวานต้องยกให้คนชอบไอศครีมรสนี้ เพราะเป็นคนที่มีความพยายาม อุตสาหะและเชื่อในการต่อสู้เพื่อสิ่งที่ปรารถนา เป็นประเภทรักใครรักจริง จนบางทีในความเห็นคนอื่นคือ รักตัวเองบ้างเถอะ

“คาราเมล”

เมื่อนึกถึงสีน้ำตาลหนืดๆ รสชาติเค็มๆ หวานๆ ก็ไม่พ้นว่าคือ คาราเมล แต่มากกว่านั้นสิ่งที่รสคาราเมลมอบให้คือ ความหอมเฉพาะตัว ซึ่งสะท้อนความหมายในบุคลิกภาพคนที่ชอบไอศครีมรสชาตินี้ว่า เป็นคนที่ค่อนข้างไร้เดียงสา และมีความสุขได้ง่าย อาจดูยังไม่โตเป็นผู้ใหญ่ในบางเรื่อง แต่เอาเข้าจริงๆ ทุกอย่างที่ทำ แสนจะมีความหมาย เพราะเขาให้คุณค่ากับทุกสิ่งในชีวิตภายใต้มุมมองที่สวยงาม

“คุกกี้แอนด์ครีม”

เฟรนลี่ จริงใจ ชอบผูกมิตร เข้ากับคนง่าย  ต้องยกให้คนที่ชอบรสชาตินี้ แต่ต้องระวังนิดนึงเพราะใครที่มีแฟนชอบรสชาตินี้รู้ไว้เลยว่า แฟนคุณเป็นคนมีเสน่ห์ บทจะดีก็แสนดี แต่เมื่อไหร่มีเรื่องให้อารมณ์ไม่ดี สาวกคุกกี้แอนด์ครีมพร้อมระเบิดได้ แถมยังเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นแอบร้ายลึก เรียกว่า ถ้าจะให้เปรียบเทียบละก็ ภายนอกดูสงบราวมหาสมุทร แต่เมื่อไหร่คลื่นมาก็เตรียมรับพลังงานพายุแบบจัดเต็มได้เลย

“สตรอเบอร์รี่”

คนชอบกินไอศครีมสตรอเบอร์รี่ คือคนแสนอบอุ่น รักครอบครัวและชอบมีชีวิตอยู่ร่วมกับคนที่รักมากกว่าใครๆ หากมีเรื่องใดมาทำให้คนที่รักซึ่งมีความหมายต่อความรู้สึกต้องเสียใจ คนๆ นี้จะพยายามอยู่เคียงข้างเสมอ จึงไม่ใช่คนขี้อายที่จะแสดงออกว่ารัก หรือห่วงใย แถมยังเป็นคนที่แคร์คนอื่นเอามากๆ ซะด้วย

“กาแฟ”

กาแฟเลิฟเวอร์คือ คนชอบความสมบูรณ์แบบ ใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่มีใครสังเกตเห็น เป็นคนที่พิถีพิถันกับสิ่งรอบตัว และไม่ปล่อยให้อารมณ์ครอบงำจิตใจ และเป็นคนที่มีมุมสงบ เรียบง่าย รักความเป็นส่วนตัว

“ชาเขียว”

เป็นพวกชอบการคิดวิเคราะห์ คิดการณ์ไกล จะทำอะไรทีก็คิดอย่างถี่ถ้วน เลยกลายเป็นว่ากว่าจะทำก็ช้าเหลือเกิน และแม้จะมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง แต่ก็ไม่เด็ดขาด ไม่ชอบมีเรื่อง หากมีปัญหาก็มักเลี่ยงความขัดแย้ง

แต่สำหรับใครก็ตามที่ไม่ชอบไอศครีมก็ไม่ได้ผิด แต่สามารถสะท้อนบุคลิกภาพได้เช่นกัน ซึ่งว่ากันว่า คนที่ไม่ชอบไอศครีมคือคนรักความสะอาดขั้นสุด ไม่ชอบให้มือสกปรก  และบางทีในบางมุมมองของคนรอบตัว คุณคือ คนเย็นชาซะอย่างนั้น