March Cool Industry

Office: 02-875-3353, 097-264-2826

แบรนด์นี้ใช่เลย! 5 คุณสมบัติต้องเช็คก่อนเซย์เยสซื้อเครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้า

เพราะหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจขายไอศครีมคือ เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้า ที่ตอบโจทย์การใช้งาน ทั้งคุณสมบัติของเครื่องที่สามารถผลิตไอศครีมได้อย่างที่ต้องการ  ราคารับได้ อายุการใช้งานยาวนาน แต่ผู้ประกอบการโดยเฉพาะหน้าใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจด้านนี้จะมั่นใจได้อย่างไรว่าควรวางใจที่แบรนด์ไหน

March Cool มีคำแนะนำมาฝาก ลองเช็ค 5 คุณสมบัติต่อไปนี้กับแบรนด์เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้าที่คุณสนใจก่อนตกลงใจสั่งซื้อ

ความเก๋าการันตีคุณภาพ

แบรนด์ที่เปิดมายาวนานย่อมมีประสบการณ์และความชำนาญในการผลิตสินค้าเฉพาะกลุ่มมากกว่าแบรนด์น้องใหม่ที่อาจมีนวัตกรรมยุคใหม่มานำเสนอ แต่ประสบการณ์ในกลุ่มธุรกิจขายไอศครีมน้อยกว่า ซึ่งความที่อยู่มากนานกว่า ทำให้รู้ถึงจุดแข็งจุดอ่อนและเงื่อนไขการผลิตเครื่องปั่นไอศครีมที่เหมาะกับผู้ใช้งานและผู้บริโภคเป็นอย่างดี

คงไม่ผิดหากจะบอกว่า ธุรกิจที่อยู่มาได้ยาวนานมาพร้อมความเก๋าที่ช่วยการันตีคุณภาพได้พอตัว

มีนวัตกรรมเป็นของตัวเอง

แบรนด์ที่คุณสนใจมีการผลิตสินค้าภายใต้แนวคิดและการสร้างสรรค์ของตัวเองบ้างหรือไม่ เป็นอีกคุณสมบัติหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะนั่นแสดงให้เห็นถึงความรู้จริงในรายละเอียดสินค้าที่ผ่านการคิดค้น ทดลองจนมั่นใจ แล้วจึงผลิตออกมาจำหน่าย ซึ่งแน่นอนว่าจะมาพร้อมการแก้ไขที่วางใจได้เมื่อเกิดปัญหาในการใช้งาน

ตอบคำถามได้ดีไม่มีสะดุด

พนักงานของแบรนด์ดังกล่าวสามารถตอบในข้อสงสัยของคุณได้หรือไม่ เป็นเรื่องที่คุณต้องนำมาไตร่ตรองประกอบการตัดสินใจ เพราะนั่นสื่อให้เห็นว่า แบรนด์ดังกล่าวรู้จักสินค้าของตัวเองดีแค่ไหน เมื่อคุณมีข้อสงสัยสามารถอธิบายให้กระจ่างเพียงใด เพื่อให้คุณได้มอบความไว้วางใจให้กับแบรนด์ดังกล่าวจนหมดใจ

รับผิดชอบลูกค้ามากน้อยแค่ไหน

เมื่อซื้อเครื่องปั่นไอศครีมไปแล้วมีบริการหลังการขายอะไรบ้าง รวมถึงการรับประกันเครื่องยาวนานแค่ไหน ครอบคลุมขอบเขตอย่างไร ยกเว้นเรื่องใด รวมไปถึงเมื่อหมดระยะประกัน มีการดูแลแบบใดบ้าง คือสิ่งที่ต้องเช็คให้แน่ใจและชัดเจนก่อนตัดสินใจสั่งซื้อเครื่องปั่นไอศครีมมาใช้งาน   

มีการพัฒนาเครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้าอยู่เสมอ

แม้จะมีสินค้าตัวดังที่เรียกได้ว่าเป็นจุดขายของแบรนด์อยู่แล้ว แต่แบรนด์ที่ดี และน่าเข้าไปเป็นลูกค้า คือแบรนด์ที่มีการพัฒนาและปรับปรุงสินค้าของตัวเองอยู่เสมอ เพื่อให้จุดขายที่ดีนั้นดียิ่งๆ ขึ้นไป เพราะการมีพัฒนาอยู่เสมอ จะส่งผลมาที่การคุณภาพในการผลิตไอศครีมที่ตรงใจลูกค้ามากขึ้น