March Cool Industry

Office: 02-875-3353, 097-264-2826

อัพเกรดไอศครีมให้พรีเมี่ยมด้วย 4 เคล็ด (ไม่) ลับต้องทำตาม

แม้จะโลดแล่นอยู่ในแวดวงธุรกิจขายไอศครีมมาจนมีลูกค้าขาประจำ แต่นักธุรกิจยุคนี้ไม่หยุดนิ่ง ส่วนใหญ่จึงมักจะพัฒนาสินค้าให้มีความแปลกใหม่ ตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น แต่สำหรับบางคนที่หาจุดเริ่มต้นในการปรับเปลี่ยนและพัฒนาสินค้าไม่ถูก March Cool มีทริคเล็กๆ เพื่อจุดประกายความเปลี่ยนแปลงมาให้ รับรองค่ะว่า ทริคที่ว่าจะช่วยยกระดับสินค้าของคุณให้พรีเมี่ยมต่อยอดไปเจอผลกำไรงามๆ แน่นอน

                “สร้างสูตรเด็ด”

ถึงจะมีสูตรเด็ดอยู่แล้ว แต่ถ้าลูกค้าบริโภคไปนานๆ ก็อาจเบื่อ งั้นมาลองสร้างสูตรลับเพื่ออัพราคาดูไหม นั่นคือการปรับเรื่องวัตถุดิบในการผลิตที่ดีขึ้น หากินยากและดีจริง เช่น เมล็ดจากฝักวนิลลา  ช็อคโกแลตที่มีเปอร์เซ็นต์ไขมันสูงๆ หรือ เล่นกิมมิคให้น่าค้นหาเป็นแบบ seasonal แต่งด้วยทองคำเปลวบริสุทธิ์ หรือไอศครีมที่ออกไปทางรสของคาวเช่น รสซุปเห็ดทรัฟเฟิล ฯลฯ

                “สร้างหน้าตาสินค้าใหม่”

รูปแบบการนำเสนอแบบเดิมๆ อาจเชยไปแล้ว หรือเห็นกันจนเบื่อ ลองจับสินค้าของคุณมาแต่งตัวใหม่ เพิ่มความน่าสนใจลงไปเพื่อให้ผู้บริโภคสะดุดตาและหันมาสนใจ จะเน้นความหรูหราให้ความรู้สึกคุ้มราคา หรือน่ารักจนห้ามใจไม่ได้ก็น่าลอง

                “อัพเกรดเครื่องผลิต”

ของใหม่ย่อมดีกว่าของเก่า เครื่องปั่นไอศครีมไฟฟ้าตัวเดิมแม้จะตอบโจทย์ แต่กำลังผลิตของรุ่นใหม่หรือความเร็วในการทำงาน การดูแลรักษาทำความสะอาดอาจจะดีกว่า ซึ่งความดีกว่าที่ว่าจะเข้ามาช่วยให้ทำงานได้ดี คล่องตัวขึ้น และตอบโจทย์มากกว่า จะเป็นเครื่องที่ผลิตในไทยแต่อัพเกรดรุ่นก็สบายใจดี เพราะมั่นใจได้ว่าหากเกิดอาการผิดปกติก็มีคนเข้าช่วยดูแลได้ทันใจ หรืออาจะจะลองโกอินเตอร์กับเครื่องปั่นไอศครีมจากต่างประเทศที่ราคาอาจสูงกว่า แต่มาพร้อมคุณภาพไอศครีมที่ดีมากก็ไม่ว่ากัน

                “เลือกตู้แช่แบบมือโปร”

ถึงจะมีตู้แช่อยู่แล้ว แต่ถ้าสูตรไอศครีมเปลี่ยน หรือสามารถผลิตไอศครีมได้มากขึ้น ก็อาจต้องตัดใจทิ้งตู้แช่ตู้เดิม หันมาหาตู้แช่ที่มีคุณภาพดี ช่วยเก็บคุณสมบัติที่เจ๋งๆ ของไอศครีมได้มากกว่าเก่า ซึ่งถ้ายังตามหาไม่ได้ ลองมาที่ March Cool ส่องดูตู้แช่ Air Blast Freezer ที่ช่วยในการแช่ไอศครีมที่ออกมาเพื่อให้คุณภาพดีตลอดกระบวนการไอศครีมดูไหมคะ หรืออาจเข้ามาปรึกษาถึงตู้แช่นำเข้าจากประเทศอิตาลีที่ออกมาแบบมาสวยสะดุดตา เราก็ไม่ว่ากัน อยู่ที่คุณแล้วละค่ะว่า อยากจะปรับเปลี่ยนเพื่อจุดประสงค์ใด

แต่เชื่อ March Cool เถอะค่ะว่า ปรับเปลี่ยนโดยมีการวางแผน เมื่อทำตามรับรองว่าได้ผลลัพธ์ไม่ขัดใจค่ะ