March Cool Industry

Office: 02-875-3353, 097-264-2826

คงความสดใหม่ทุกการผลิตด้วย ตู้แช่แข็งระบบเป่าลมเย็นด้วยความเร็ว (Air Blast Freezer)

ไม่พูดพร่ำทำเพลง บอกตรงนี้เลยว่า ความดีของ ตู้แช่แข็งระบบเป่าลมเย็นด้วยความเร็ว หรือ Air Blast Freezer มีมากมาย March Cool การันตีเลยว่า นี่คือ ตัวช่วยที่ทำให้ธุรกิจไอศครีมของคุณโตได้ไกลแน่นอน

Air Blast Freezer  ผลิตจากสเตนเลสเกรดอาหาร 304 มีระบบการทำความเย็นที่เข้าสู่จุดเยือกแข็งได้อย่างรวดเร็ว โดยทำอุณหภูมิได้ตั้งแต่ -30◦c จนถึงอุณหภูมิห้อง จึงเหมาะกับธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร โดยเฉพาะไอศครีม และอาหารพร้อมทาน

ทั้งนี้ การแช่ด้วยระบบลมเย็น เกิดจากการใช้เทคโนโลยีของระบบการให้ความเย็นควบคู่กับการใช้ลมเย็นแรงสูง เพื่อให้ผลลัพท์ที่เย็นจัดในเวลาที่สั้นที่สุด ซึ่งดีต่อผู้บริโภคและผู้ประกอบการ  เพราะสามารถคงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้รูปร่าง สี กลิ่น รส ยังคงครบถ้วนอยู่ และยังทำให้แบคทีเรียไม่สามารถเติบโตได้ทัน คุณภาพสินค้าจึงสดใหม่ ส่งผลให้คุณภาพของผลิตภัณฑ์สดใหม่

เนื่องจากการแช่ด้วยระบบลมเย็น คือการให้ความเย็นควบคู่กับการใช้ลมเย็นแรงสูง เป็นการสร้างระบบหมุนเวียนภายในทำให้ผลิตภัณฑ์เย็นอย่างทั่วถึง จึงไม่เพียงจัดการสินค้าจำนวนมากได้ในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่ยังสามารถคงคุณภาพของไอศครีมได้ดี ทั้งเนื้อไอศครีม สี กลิ่น รส 

March Cool ผลิตและจำหน่าย ตู้แช่แข็งระบบเป่าลมเย็นด้วยความเร็ว (Air Blast Freezer) รวม 5 รุ่น ตั้งแต่ขนาดความจุด 120, 300, 400, 600 และ 1300 ลิตร โดยทุกรุ่นตอบโจทย์การใช้งานที่ต่างกัน

ผู้ที่สนใจสามารถโทรฯ เข้ามาปรึกษาหรือนัดหมายดูตัวจริงกับ  March Cool ที่โทร. 09-7264-2826 นะคะ